Việt Nam được chọn là điểm đến của nhiều nhà cung ứng hàng đầu thế giới

Thứ sáu, 31/05/2019, 09:11 AM

Ngày 30/5, Triển lãm Quốc tế Nguồn cung ứng sản phẩm cao cấp cho thị trường Việt Nam 2019 (VIPREMIUM) do Coex Việt Nam và Hiệp hội thương mại Hàn Quốc tổ chức đã diễn ra tại TP.HCM.

Khai mạc triển lãm VIPREMIUM ngày 30/5 tại TP.HCM.

Khai mạc triển lãm VIPREMIUM ngày 30/5 tại TP.HCM.

Triển lãm quy tụ hơn 190 doanh nghiệp sản xuất, cung cấp sản phẩm đến từ các quốc gia phát triển như Hàn Quốc, Singapore, Đài Loan,..với hàng trăm gian hàng cho thấy Việt Nam là thị trường tiềm năng mà nhiều doanh nghiệp tiêu dùng nước ngoài nhắm tới.

Theo Hiệp hội thương mại Hàn Quốc, tốc độ tăng trưởng của Việt Nam đạt 7,1% năm 2018 (thuộc top đầu Đông Nam Á). Đồng thời nhu cầu sử dụng các sản phẩm cao cấp tại Việt Nam cũng ngày càng gia tăng do thu nhập và chất lượng cuộc sống ngày càng phát triển kèm theo nhu cầu tiêu dùng đa dạng. Chính vì thế tiếp cận thị trường Việt Nam là mục tiêu nhiều doanh nghiệp nước ngoài đang nhắm đến.

Nhiều doanh nghiệp nước ngoài tìm nhà phân phối tại Việt Nam

Nhiều doanh nghiệp nước ngoài tìm nhà phân phối tại Việt Nam

Với việc trưng bày, trao đổi mua bán các sản phẩm tiêu dùng cao cấp thuộc các lĩnh vực thực phẩm, mỹ phẩm, sản phẩm chăm sóc sức khỏe, sản phẩm công nghệ...nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước đã có cơ hội tiếp cận, học hỏi và trao đổi kinh nghiệm nhất là đối với các doanh nghiệp trong nước. Triển lãm còn là cơ hội để các doanh nghiệp, đơn vị nhập khẩu phân phối của Việt Nam tiếp cận tìm nguồn hàng cho các kênh kinh doanh nhất là với các sản phẩm tiêu dùng.Trong khuôn khổ triển lãm còn có Chương trình kết nối giao thương miễn phí cho các doanh nghiệp .

Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 30/5-2/6 tại Trung tâm triển lãm SECC, TP.HCM

Nguyễn Ngọc

Theo PLN

largeer