Vietnam Airlines: Máy bay gặp sự cố khi chuẩn bị cất cánh, hàng trăm hành khách lo lắng!

Chủ nhật, 24/06/2018, 23:54 PM

Tối 24/6, hàng trăm hành khách có mặt trên chuyến bay mang số hiệu VN 7824, của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Airlines khởi hành từ Phú Quốc đi TP.HCM tỏ ra khá lo lắng khi máy bay chuẩn bị cất cánh thì tiếp viên và phi hành đoàn thông báo máy bay gặp sự cố, yêu cầu hành khách mang hành lý rời máy bay trở lại phòng chờ

Thông tin từ hành khách có mặt trên chuyến bay cho biết, chuyến bay mang số hiệu VN 7824 là loại máy bay Airbus A321 của hãng hàng không quốc gia Việt Nam - Vietnam Arilines. Đây là loại máy bay thông dụng, được khai thai thác khá nhiều trong các chuyến bay nội địa của Vietnam Airlines.

Hành khách trên máy bay phải trở lại phòng chờ vì sự cố

Hành khách trên máy bay phải trở lại phòng chờ vì sự cố

Khách hàng L.T.P.T cho biết: “Khoảng 22h kém, chúng tôi đã di chuyển lên máy bay nhưng đợi mãi đến 23h máy bay vẫn chưa khởi hành, sau đó cơ trưởng thông báo máy bay gặp sự cố và yêu cầu tất cả hành khách mang hành lý trở lại phòng chờ sân bay. Tôi rất lo lắng về điều này!”

Cùng có mặt trên chuyến bay, khách hàng N.A bức xúc nói: “Tôi không cảm thấy lo lắng lắm ở thời điểm này vì dẫu sao chuyến bay vẫn chưa cất cánh và ít nhất sự cố đã được phát hiện kịp thời để đảm bảo an toàn cho hành khách. Tuy nhiên, tôi cho rằng Vietnam Airline cần phải cải thiện việc này, không thể để tình trạng này lập lại thêm bất kỳ lần nào nữa, việc kiểm tra, giám sát độ an toàn của máy bay phải được thực hiện kỹ lưỡng và cảnh báo từ trước chứ không phải để khách lên máy bay ngồi rồi mới phát hiện”.

Hành khách phải từ máy bay trở lại phòng chờ

Hành khách phải từ máy bay trở lại phòng chờ

Một khách hàng khác thì cho rằng, việc có thông báo máy bay gặp sự cố khi hành khách đã lên máy bay đã tác động xấu đến tâm lý của hành khách. Vietnam Airlines cần chấn chỉnh việc này và để đảm bảo niềm tin an toàn cho khách hàng.

Ghi nhận của PV, sau khi trở lại phòng chờ nhiều hành khách tỏ ra mệt mỏi và khá bức xúc. Một số hành khách vì quá mệt đã nằm dài trên băng ghế để ngủ.

Nhiều hành khách mệt mỏi vì chờ đợi phải nằm ngủ trên ghế

Nhiều hành khách mệt mỏi vì chờ đợi phải nằm ngủ trên ghế

Được biết, chuyến bay VN 7824 khởi hành từ Phú Quốc đi TP.HCM lúc 22h25, thời gian bay dự kiến là 45 phút.

Hoài Viễn

Theo NTD

largeer