2 đại gia Việt bắt tay bán nước giải khát, 1 triệu chai/ngày
Hai đại gia trong ngành sữa và thực phẩm một khi được kết hợp sở hữu đến 1 triệu điểm bán hàng.
Hai đại gia trong ngành sữa và thực phẩm một khi được kết hợp sở hữu đến 1 triệu điểm bán hàng.
Mặc dù TP.HCM có hơn 300.000 trẻ em thuộc đối tượng uống sữa tại 2.000 điểm trường tham gia Sữa học đường nhưng chỉ trong thời gian ngắn từ ngày bắt đầu triển khai, sự phối hợp giữa đơn vị cung cấp sữa (Vinamilk), các sở, ngành, phòng giáo dục các quận, huyện cho đến từng giáo viên đã nhanh chóng đi vào đồng bộ.
Tham gia vào chương trình Sữa học đường (SHĐ), các thầy cô còn đóng vai trò là “chuyên gia dinh dưỡng” tại mỗi lớp học. Không chỉ góp sức để các em học sinh được thụ hưởng một chế độ dinh dưỡng tốt hơn, các thầy cô còn gửi gắm vào đó mong ước về một tương lai cao lớn
Chiến thắng thuyết phục trước UAE trên sân nhà trong khi Thái Lan “sảy chân” trước Malaysia, đội tuyển Việt Nam hiện đã leo lên đứng đầu bảng G. Hơn bao giờ hết, người hâm mộ đang tràn trề hy vọng về cơ hội đi tiếp của đội tuyển ở vòng loại giải Vô địch bóng đá thế giới 2022 khu vực châu Á.
Tiếp tục hành trình hướng đến mục tiêu “Chăm sóc sức khỏe cho 1 triệu bệnh nhân và người cao tuổi Việt Nam”, trong 6 tháng đầu năm 2019, Vinamilk và nhãn hàng Sure Prevent đã liên tục tổ chức các hoạt động ý nghĩa cho người cao tuổi trên cả nước như: Giải thi đấu dưỡng sinh,...
Những con số nói lên sự cải thiện về phát triển thể lực, tầm vóc của trẻ mầm non, tiểu học sau thời gian triển khai chương trình Sữa học đường (SHĐ) khiến cho những người thực hiện chương trình có thêm sức mạnh để tiếp tục làm tốt hơn nữa.
Ngày 29/10/2019 Sở Giáo dục và Đào tạo (GD và ĐT) tỉnh Vĩnh Long và Công ty CP Sữa Việt Nam – Vinamilk đã chính thức ký kết hợp đồng triển khai đề án "Sữa học đường (SHĐ) cho trẻ trường mầm non và tiểu học công lập giai đoạn 2018-2021" của tỉnh Vĩnh Long.
Những kết quả ấn tượng ban đầu của Chương trình Sữa học đường (SHĐ) đang nhân lên niềm tin rằng việc cải thiện tình trạng dinh dưỡng, nâng cao thể chất cho trẻ em Việt Nam sẽ không còn là tương lai xa.
Ngày 20/09, tại Hồ Nam, Trung Quốc, với chủ đề “Chọn Tự Nhiên – Chọn Vinamilk”, gian hàng của Cty CP sữa Việt Nam (Vinamilk) tại Triển lãm Quốc tế về Thực phẩm và Dịch vụ Ăn uống 2019 đã được đông đảo người tiêu dùng.
Tại các hệ thống siêu thị lớn như Hợp Mã (thuộc Alibaba), Thiên Hồng…của tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, có thể dễ dàng mua được các sản phẩm sữa chua mang thương hiệu Vinamilk được bày tại các vị trí bắt mắt. Đáng chú ý, đây là thương hiệu sữa duy nhất của Việt Nam có mặt trong các siêu thị lớn tại đây.
Vừa qua, Thứ Trưởng Bộ Nông Nghiệp Hoa Kỳ Ted McKinney và Tổng Lãnh sự Hoa Kỳ Marie C. Damour cùng đoàn công tác đã đến thăm và làm việc tại Nhà máy Sữa VN thuộc Cty CP sữa Việt Nam (Vinamilk). Thứ trưởng Ted McKinney đã đánh giá rất cao sự phát triển của Vinamilk
Hema là mô hình được Jack Ma gọi là công nghệ bán lẻ kiểu mới và là một chiến lược đầy tham vọng của tập đoàn Alibaba. Từ tháng 09/2018, vượt qua nhiều thách thức, sản phẩm sữa chua của Vinamilk đã chính thức lên kệ tại Hema, hệ thống siêu thị thông minh của Alibaba tại Trung Quốc.
Nhằm thực hiện sứ mệnh “Để mọi trẻ em đều được uống sữa mỗi ngày” và góp phần cải thiện tình trạng dinh dưỡng, năm 2019 Quỹ sữa Vươn Cao Việt Nam và Vinamilk tiếp tục trao tặng hàng triệu ly sữa cho trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên mọi miền đất nước.
Vừa qua, tạp chí Forbes Châu Á công bố danh sách 200 công ty có doanh thu trên 1 tỷ đô (USD) tốt nhất Châu Á Thái Bình Dương (Best Over A Billion). Vinamilk là công ty duy nhất của VN trong ngành thực phẩm được bình chọn vào danh sách này, “sánh vai” cùng những tên tuổi lớn của nền kinh tế khu vực.
Ngày 27 tháng 09 năm 2019, tại Nhà hát Trưng Vương, Quận Hải Châu, TP.Đà Nẵng, Sở Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) TP.Đà Nẵng đã phối hợp với Hiệp hội sữa Việt Nam, cùng Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam - Vinamilk tổ chức Ngày hội Sữa học đường (SHĐ) cho trẻ em mầm non TP. Đà Nẵng.