V.I.P chúc mừng Seugri BIGBANG trở thành CEO của YGX

Thứ ba, 05/06/2018, 17:11 PM

Mới đây, Yang Hyun Suk – chủ tịch tập đoàn YG Entertainment đăng tải trên Instagram của mình thông báo thành viên Seungri (BIGBANG) sẽ chính thức trở thành CEO của công ty YGX. Với dòng hastag: “đối tác kinh doanh”, “Khai trương vào tháng 8 này ở Hongdae” và ngôi nhà của các ngôi sao tương lai”.

Capturegty768

Trước đó một tháng, Chủ tịch Yang đã từng công bố: “Vào tháng 8 năm nay sẽ thành lập công ty con của YG (YG Entertainment) có tên là YGX. YGX ra đời với nhiệm vụ: Sau khi chuyển chức danh và nhiệm vụ của HIGHGRND sang cho YGX, YGX sẽ tiếp tục tìm kiếm các tân binh mới và cùng xử lý các màn hợp tác cùng các công ty giải trí khác. Theo đó, YGX sẽ cộng tác với YG liên quan trực tiếp và gián tiếp. Nhiệm vụ khác, công ty con này cũng sẽ mở học viện nhảy nhằm phát triển những học viên có ước mơ trở thành ca sĩ hoặc dancer. Đây sẽ là cơ hội đáng mơ ước cho những ai đang có tiềm năng trở thành ngôi sao trong tương lai. Bên cạnh đó, Seungri sẽ điều hành DJ Label với mục tiêu nhắm vào thị trường nước ngoài bằng cách hỗ trợ các DJ thông qua các màn kết hợp cùng với các nghệ sĩ của công ty mẹ YG.

Sau khi thông báo được đăng tải cộng đồng V.I.P (fan hâm mộ nhóm BIGBANG) nói riêng và fan Kpop nói chung đã để lại những lời chúc mừng cho thần tượng của mình. Có thể nói, Seungri là em út “khổng lồ” trong nhóm nhạc Kpop: Sở hữu một chuỗi quán bar nổi tiếng tại thủ đô Seoul, Trung Quốc, là chủ của nhà hàng mì Ramen mang thương hiệu Ario Ramen ở Hàn Quốc, Nhật Bản, Malayxia và Việt Nam, Seungri còn lấn sân sang khinh doanh cafe sang trọng với phong cách Châu Âu mang tên AND Here ở Hàn Quốc. Với chuỗi tài sản “kếch xù” giờ lại trở thành CEO - Seungri quả là niềm tự hào, một người đáng ngưỡng mộ của V.I.P. Lần đầu thử sức với vai trò lãnh đạo đào tạo những nghệ sỹ tương lai nhưng với chuyên môn và kinh nghiệm của mình hy vọng công ty YGX sẽ tiến xa hơn.

Thanh Nhung
Ảnh: Tổng hợp

Theo NTD

largeer