Vợ chồng ca sĩ Phạm Quỳnh Anh - Quang Huy ly hôn?

Thứ bảy, 01/09/2018, 09:16 AM

Nghi vấn ca sĩ Phạm Quỳnh Anh và ông bầu Quang Huy ly hôn sau nhiều năm chung sống đang thu hút sự quan tâm của công chúng.

Empty

Mới đây nhất, trong một bức ảnh trên Instagram của Phạm Quỳnh Anh, ca sỹ Thu Thủy vốn là một người bạn thân thiết của cô để lại bình luận: “Đúng là phụ nữ đẹp khi không thuộc về ai. An yên bạn nhé”. Bình luận này ngay lập tức được đông đảo khán giả để ý và nhiều người tin rằng cả hai ly hôn là có thật.

Không chỉ vậy mà suốt khoảng thời gian vừa qua, Phạm Quỳnh Anh cũng liên tục có những dòng trạng thái buồn bã. Các sản phẩm mới đây đây nhất của ca sỹ Phạm Quỳnh Anh cũng không có sự hỗ trợ từ phía công ty của Quang Huy. Nếu Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy đã chia tay, thì quả thật đáng tiếc cho một cặp đôi đẹp của ngành giải trí lại đổ vỡ.

Empty

Nhạc sĩ Quang Huy và ca sĩ Phạm Quỳnh Anh làm đám cưới vào ngày 10/5/2012 sau hơn 10 năm yêu nhau. Hiện cặp đôi đã có với nhau 2 con. Trước đó câu chuyện tình yêu của họ từng được nhiều người ngưỡng mộ họ vì giữa môi trường showbiz vốn nhiều thị phi vẫn có một tình yêu thật đẹp.

Cặp vợ chồng Quang Huy – Phạm Quỳnh Anh được coi là gia đình mẫu mực của V-biz. Trong khi Phạm Quỳnh Anh được biết đến là nghệ sĩ đa tài thì Quang Huy được đông đảo công chúng và giới nghệ thuật nhận xét là ông bầu có tiếng, uy tín. Tổ ấm gia đình là ngôi nhà mơ ước của nhiều ngôi sao Việt Nam. Thế nhưng từ sau khi Phạm Quỳnh Anh sinh bé gái thứ 2 thì thông tin hai vợ chồng cô trục trặc được dấy lên.

Mộc Miên/ tổng hợp

Theo Phununews

largeer