Xe dành cho "người Dơi", chạy trên sa mạc như chạy trên đường nhựa

Thứ sáu, 22/03/2019, 10:02 AM

Mới đây, EPTA Design tiếp tục gây bất ngờ khi bổ sung cho “Hiệp sĩ bóng đêm” một chiếc xe mới là Desert Storm. Mẫu xe này nhìn tổng thể rất "dữ dằn" và "tàn bạo".

 Nhìn từ bên hông, chiếc xe có mui góc cạnh, kéo dài đến tận phía sau như mũi nhọn rất lì lợm. Thùng xe được mở rộng với đèn LED có thể thoải mái cõng trên mình 2 lốp dự phòng rất tiện lợi.

Thiết kế bên ngoài cực kỳ chắc chắn.

Thiết kế bên ngoài cực kỳ chắc chắn.

Toàn thân xe được phủ 1 lớp sơn màu đen huyền bí như màu sắc đặc trưng của "người Dơi". Đầu xe nhìn rất dữ tợn với hốc đèn pha khá sắc nét. Xe cũng được thiết kế với dãy đèn pha công suất lớn trên mui xe. Trong khi đó, các cửa được bảo vệ với các tấm lưới sắt khá kiên cố.

Chiếc xe này có thể thoải mái vượt qua mọi loại địa hình một cách dễ dàng.

Chiếc xe này có thể thoải mái vượt qua mọi loại địa hình một cách dễ dàng.

Khả năng chinh phục các địa hình phức tạp của mẫu xe này không chê vào đâu được với thiết kế gầm cao cùng với hệ thống lốp off road khá tốt. Thậm chí, trong vùng sa mạc, mẫu xe này chẳng ngại ngùng gì bão táp cũng như lốc gió.

6
Ý tưởng thiết kế chiếc xe

Ý tưởng thiết kế chiếc xe "điên rồ" này cho thấy óc sáng tao của con người là không giới hạn.

Hiện, chưa có thông tin chi tiết về sức mạnh của mẫu xe này nhưng nếu được sản xuất một cách giới hạn thì chắc chắn mẫu xe này sẽ được những người yêu xe, lắm tiền nhiều của trên khắp thế giới săn lùng.

Long Du

Theo laodong.vn

largeer