Xiaomi ra mắt máy chiếu Laser Mijia nhỏ gọn, giá 1.280 USD

Thứ năm, 21/11/2019, 14:45 PM

Mijia Laser Projector hướng tới sự nhỏ gọn và cắt giảm một số chi tiết

Empty

Trước đó, Xiaomi từng giới thiệu Mi Projector, trông khá cồng kềnh và tập trung chủ yếu vào hiệu suất. Máy chiếu laser Mijia mới là sản phẩm thế hệ tiếp theo, tuy nhiên lại không thực sự kế thừa từ người anh em của nó. Chiếc máy chiếu này không mạnh bằng Mi Projector, tuy nhiên vẫn mạnh hơn Mi Projector Vogue được giới thiệu vào tháng trước. 

Về cơ bản, Mijia Laser Projector có thông số kỹ thuật nằm giữa Mi Projector và Mi Projector Vogue. Độ sáng của nó đã được giảm xuống từ 9000 ANSI lumen xuống chỉ còn 2400 ANSI lumen. Sản phẩm đi kèm nhiều tối ưu hóa hình ảnh khác nhau, xuất hình ảnh qua cổng HDMI và có thể đạt được mức độ sáng lên tới 1500 ANSI lumen khi kích hoạt chế độ highlight, có gam màu rộng hơn 85% NTSC và màu sắc phong phú, sống động.

Empty

Nó sử dụng thuật toán xử lý đồ họa được nâng cấp để có thể phân biệt chi tiết đối tượng hình ảnh để xử lý. Điều này cũng tăng cường sự rõ ràng của hình ảnh. Máy chiếu cũng được tối ưu hóa cho độ trễ thấp hơn 50% các sản phẩm trước khi truyền trực tiếp qua cổng HDMI. 

Máy chiếu laser Mijia được trang bị loa kép 10W, trong đó hình ảnh được chiếu có thể hiển thị rõ ràng ở kích thước 150 inch. Ngoài ra, nó cũng hỗ trợ giải mã video 8K, chạy phiên bản MIUI tương tự như trên MiTV của Xiaomi, đồng nghĩa với việc tương thích với các thiết bị trong hệ sinh thái Mi Home. Sản phẩm này có giá 1.280 USD (khoảng 29.7 triệu đồng).

Hải SN

Theo Nghenhinvietnam.vn

largeer