Xôn xao vì tuyên bố của 'Nữ hoàng ảnh lịch' Việt Trinh

Thứ tư, 09/05/2018, 15:46 PM

"Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì tôi sẽ ở giá", Việt Trinh chia sẻ.

Empty

Sáng 8/5, trên trang cá nhân, Việt Trinh đăng một status tuyên bố cô sẽ ở một mình đến suốt đời. Nữ diễn viên viết: "Tôi từng nói sau 45 tuổi không đủ duyên lập gia đình thì tôi sẽ ở giá và hôm nay tôi chính thức tuyên bố: Tôi sẽ ở một mình đến suốt đời".

Việt Trinh được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch".

Bên cạnh đó, Người đẹp Tây Đô cho biết: "Hôm chủ nhật vừa rồi, tôi có theo một người chị đi nghe một vị thầy giảng. Thầy gặp tôi, tự nhiên thầy nói: 'Con đi tu làm Ni Cô đi'. Tôi thật sự không biết thầy đùa hay thật nhưng tự nhiên lòng tôi nghĩ đến thật nhiều. Nếu đủ duyên là Phước Báo lớn của tôi". 

Cuối status, Việt Trinh khẳng định đây là điều hoàn toàn chân tình, không đùa giỡn. "Trước mắt chưa đủ duyên lành thì tôi sẽ rong ruổi theo các chị em đi làm ăn vừa đủ sống. Đi Chùa và làm công tác xã hội. Vậy là hạnh phúc. Thấy đủ là đủ. Đây là lời chân tình, chứ không đùa giỡn", nữ diễn viên chia sẻ.

Empty

Việt Trinh tuyên bố: 'Tôi sẽ ở một mình đến suốt đời'.

Dưới phần bình luận, nhiều người đã đồng cảm với Việt Trinh khi nghe cô tuyên bố điều này. Facebook Nguyễn Khang viết: "Phải có thiện căn Phước đức nhân duyên lắm mới trở thành người xuất gia. Nghe những lời của chị mà thấy an lạc, đi tu là đi ngược dòng nước muôn vàn khó khăn. Chúc chị luôn hạnh phúc trên con đường thiện nguyện, mang tình thương và niềm vui đến mọi người". 

Còn Facebook Son Nguyen chia sẻ: "Chúc chị hạnh phúc với lựa chọn của mình. Chị ruột của em cũng là mẹ đơn thân nên em rất hiểu hoàn cảnh của chị. Đã tới lúc người Việt mình nên thay đổi định nghĩa về gia đình rồi. Hình mẫu gia đình truyền thống không còn là cứu cánh duy nhất của hạnh phúc đời người nữa. Nhiều khi cứ cố tôn thờ bám víu theo nó có khi lại tự chuốc khổ vào thân. Cuộc đời của mình mà mình có quyền sống theo cách của mình chứ".

Tuy nhiên, một số ý kiến khác khuyên Việt Trinh không nên đi tu. Facebook Duy Anh viết: "Theo con nghĩ cô nên lập gia đình, vì đến cuối đời mình cũng cần có người bầu bạn bên cạnh lo lắng. Chuyện đi chùa cúng kiếng, làm công tác xã hội có gia đình rồi mình vẫn làm được cô ạ. Nhiều khi hai vợ chồng làm càng thấy đời vui thêm, lúc đó hạnh phúc lại nhân lên gấp đôi".

Cùng quan điểm, Facebook Võ Tiến Đạt bình luận: "Em thấy chị tu tại gia hoặc tại tâm và làm công tác xã hội là được. Như vậy là quá tốt, đừng đi tu, điện ảnh Việt Nam sẽ mất đi một diễn viên xuất sắc như chị. Em không có được xem chị diễn nhiều nhưng có hai bộ phim mà em ấn tượng nhất do chị đóng là Người đẹp Tây Đô và Trót yêu phải nói là quá xuất sắc".

Việt Trinh là diễn viên nổi tiếng từ những năm đầu thập niên 1990 và được mệnh danh là "Nữ hoàng ảnh lịch". Đến nay, tên tuổi của Việt Trinh vẫn được nhiều người nhớ đến. Hiện tại, chị vẫn xuất hiện với vai trò giám khảo của một số gameshow truyền hình. Ở tuổi 45, nhưng người mẹ đơn thân trông vẫn rất trẻ trung, tràn đầy sức sống.

Theo Ngôi sao

largeer