Ngày 30 Tết: Người dân nhộn nhịp sắm đồ, giá cả biến động ra sao?
Ngày 30 Tết, nhiều chợ dân sinh trên địa bàn Hà Nội vẫn tấp nập người mua sắm thực phẩm cúng Tất niên và Giao thừa, dự trữ thêm thịt, cá và rau xanh cho mấy ngày tết.
Ngày 30 Tết, nhiều chợ dân sinh trên địa bàn Hà Nội vẫn tấp nập người mua sắm thực phẩm cúng Tất niên và Giao thừa, dự trữ thêm thịt, cá và rau xanh cho mấy ngày tết.
Gần Tết Nguyên đán là thời điểm sôi động với "làn sóng" tiêu dùng lớn nhất trong năm. Nhu cầu mua sắm của người dân tăng cao, đặc biệt với các mặt hàng thiết yếu.
Dịch vụ "mua trước trả sau" mang đến cho khách hàng nhiều sự tiện lợi khi mua sắm nhưng kèm theo đó là cạm bẫy nếu người dùng chi tiêu quá mức
Một số trung tâm thương mại (TTTM) từng được xem là biểu tượng cho sự phát triển của TPHCM hiện nay hoạt động cầm chừng. Thậm chí, một vài nơi phải rơi vào cảnh “cửa đóng then cài”.
Việt Nam là một trong những thị trường giàu tiềm năng bậc nhất cho xu hướng mua sắm kết hợp với giải trí và kỳ vọng dẫn dắt cuộc chơi thương mại điện tử Đông Nam Á.
Sau tết, các dòng iPhone từ VN/A cho đến máy cũ đều tiếp tục được các đại lý bán lẻ giảm giá sâu gần 9 triệu đồng so với giá niêm yết nhằm thu hút người dùng, kích cầu mua sắm.
Thống kê của Sở Công Thương TPHCM, trong mùa Tết Nguyên đán 2023, tổng mức bán lẻ của thành phố đạt xấp xỉ 57.000 tỉ đồng, cao nhất trong 5 năm qua.
Tháng 6 này thành phố sẽ triển khai chương trình khuyến mãi tập trung, mùa mua sắm Hè 2022 để kích cầu mua sắm, du lịch Hè.
Thanh tra Chính phủ được yêu cầu có kế hoạch thanh tra việc mua sắm trang thiết bị y tế, sinh phẩm, kit xét nghiệm phục vụ phòng, chống Covid-19.
Dùng riêng email cho việc mua sắm hay dừng việc đặt một mật khẩu chung cho tất cả tài khoản giúp gia tăng an toàn tài khoản ngân hàng.
Với các tín đồ mua sắm, Black Friday - Ngày thứ Sáu đen tối được xem là khoảng thời gian lý tưởng để mua được những mặt hàng giảm giá. Nhưng thực tế, các doanh nghiệp, nhà bán lẻ lại không dễ dàng chịu lỗ như thế.
Theo Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM), hiện nay có khoảng 40 triệu người Việt Nam tham gia mua sắm trực tuyến, dung lượng thị trường thương mại điện tử (TMĐT) Việt Nam đang đứng thứ hai ở Đông Nam Á, sau Indonesia.
Thị trường bán lẻ Việt Nam đang dần tiệm cận để phù hợp với xu hướng chung của bán lẻ thế giới.
Tưng bừng chào đón năm mới 2019, LOTTE Mart tổ chức chương trình đặc biệt “CHÀO 2019” mang tới cơ hội mua sắm các sản phẩm thiết yếu trong gia đình với chất lượng hoàn hảo được chọn lựa từ các thương hiệu hàng đầu với giá giảm tới 49%.
Mặc dù còn cả tháng nữa mới đến lễ Giáng sinh nhưng nhiều tuyến đường tại TP.HCM đã tràn ngập sản phẩm trang trí Noel.