Kinh doanh ế ẩm, H&M tồn kho 4 tỷ USD quần áo
Giữa lúc ngành bán lẻ truyền thống gặp khó, H&M “ôm” một lô quần áo tồn kho trị giá tới 4 tỷ USD...
Giữa lúc ngành bán lẻ truyền thống gặp khó, H&M “ôm” một lô quần áo tồn kho trị giá tới 4 tỷ USD...
Chanel, thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, đã lần đầu tiên công bố kết quả kinh doanh với doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh trong năm 2017
Đang vào mùa du lịch cao điểm nên các mặt hàng như túi xách, vali bắt đầu trở nên sôi động hơn bao giờ hết với nhiều mẫu mã và giá cả khác nhau.
Tiếp bước anh tài, Superdry - thương hiệu thời trang Anh đã gia nhập đội ngũ những ông lớn nhăm nhe “chọn mặt gửi vàng” tại thị trường Hà Nội.