Sắp có đợt giảm giá hàng hiệu tới 90%
Hơn 400 thương hiệu Việt từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm… sẽ có mức khuyến mãi lên tới 90% nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân mua sắm cuối năm.
Hơn 400 thương hiệu Việt từ quần áo, giày dép, mỹ phẩm… sẽ có mức khuyến mãi lên tới 90% nhằm kích cầu tiêu dùng, hỗ trợ người dân mua sắm cuối năm.
Có doanh nghiệp Việt dù đăng ký bảo hộ nhãn hiệu ở nhiều nước nhưng lại bỏ quên thị trường trọng điểm nên khi bị “đánh cắp” mới biết.
Tuy hàng hóa mang thương hiệu Việt Nam đang từng bước vươn ra thị trường toàn cầu với những tín hiệu tích cực, song nhiều sản phẩm xuất xứ Việt Nam vẫn chưa được người tiêu dùng biết đến dù có sản lượng tốp đầu thế giới.
Trong khi các chuỗi quán cà phê nước ngoài gặp không ít khó khăn dẫn đến phải thu hẹp kinh doanh hoặc từ giã thị trường Việt Nam thì các thương hiệu cà phê trong nước lại ngày càng mở rộng điểm bán, thậm chí có doanh nghiệp từ chuyên xuất khẩu cũng chuyển sang mở chuỗi cửa hàng.
Khu vực tư nhân Việt Nam là một động lực quan trọng phát triển kinh tế đất nước. Nhiều sản phẩm, công trình, dự án quy mô lớn do các doanh nghiệp tư nhân đầu tư đã và đang tạo dựng dấu ấn Việt Nam trên trường quốc tế.
Theo TS. Võ Trí Thành, phát triển thương hiệu là một quá trình hết sức gian nan nhưng nhiều doanh nghiệp lại đang phá hủy hình ảnh xây dựng trong nhiều năm và đánh mất niềm tin của công chúng.
Vào ngày 22 tháng 03 năm 2018, mạng nghề nghiệp Anphabe và Công ty nghiên cứu thị trường INTAGE đã công bố danh sách “100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2017”. Vinamilk – công ty sữa hàng đầu Việt Nam năm thứ 4 liên tiếp được bình chọn đứng Top đầu trong top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam.
Bên cạnh những thương hiệu đã tạo lập được vị trí vững vàng, gần đây, nhiều thương hiệu Việt được nhắc đến như một sự trỗi dậy mạnh mẽ