TP. HCM: Sau tour bay trực thăng là du thuyền hạng sang trên sông Sài Gòn
Theo Sở Du lịch TP. HCM, "Du thuyền trên sông Sài Gòn" là sản phẩm tiếp theo mà ngành du lịch TP. HCM vừa khảo sát và chuẩn bị cho ra mắt.
Theo Sở Du lịch TP. HCM, "Du thuyền trên sông Sài Gòn" là sản phẩm tiếp theo mà ngành du lịch TP. HCM vừa khảo sát và chuẩn bị cho ra mắt.
Sàn HoSE có tới 415 mã giảm điểm, chỉ số VN-Index giảm sâu gần 39 điểm. Hàng loạt cổ phiếu chứng khoán giảm sát và kịch sàn.
Lãnh đạo Bộ Giao thông vận tải cho biết: hiện dự án cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận đạt 75% sản lượng, có 34/36 gói thầu xây lắp đang đồng loạt triển khai. Với tiến độ này, dự án sẽ kịp thông xe 1 chiều vào đúng dịp Tết Nguyên đán 2021 phục vụ người dân đi lại.
Ông Nguyễn Mạnh Hùng - cử nhân Luật Kinh tế, Trường đại học Luật TP. HCM, được biết đến là một trong những người sáng lập của SSI.
Trong đề xuất gửi tới Bộ Giao thông vận tải (GTVT), hãng hàng không Vinpearl Air của tỷ phú Phạm Nhật Vượng đề xuất chọn sân bay Nội Bài làm sân bay căn cứ. Phía Cục hàng không Việt Nam cho rằng, điều này là khả thi vì hiện Nội Bài ‘dư’ điểm đỗ đáp ứng.
Từng được gọi “Amazon của Đông Nam Á”, Lazada khi về dưới quyền kiểm soát của Alibaba đã mất đi thị phần đáng kể.
Hiện lượng hàng từ Tp. HCM đang dịch chuyển dần ra Cái Mép – Thị Vải. Điều này khiến hạ tầng cửa ngõ thành phố luôn trong tình trạng quá tải, chi phí hàng hoá tăng cao. Nhiều chuyên gia nhận định: “Nếu bỏ một đồng đầu tư hạ tầng nơi đây, sẽ đạt mức lãi gấp nhiều lần từ các dịch vụ logistics”.
HBC hiện đang trong quá trình tái cấu trúc, đồng thời thực hiện các chính sách thu hồi nợ quyết liệt nhằm củng cố tình hình tài chính của công ty. Theo đó, ban lãnh đạo HBC đặt mục tiêu giảm trên 40% khoản phải thu trong các năm tiếp theo.
Hoàn tất chuyển đổi trái phiếu, nhóm cổ đông Thaco (gồm Thaco, ông Trần Bá Dương, Trân Oanh) đã nâng sở hữu tại HAGL Agrico lên trên 35,5%. Trong khi đó, tỷ lệ sở hữu của nhóm cổ đông HAGL (gồm HAGL và Hưng Thắng Lợi Gia Lai) giảm xuống dưới mức 50%.
Thống kê đối với các doanh nghiệp bảo hiểm niêm yết cho thấy, trong khi mảng phi nhân thọ tăng trưởng khả quan, tỷ lệ tổn thất cải thiện mang lại kết quả tích cực cho các doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ thì mảng nhân thọ đang tăng trưởng chậm lại do sự giảm sút của kênh đại lý.