Xe ôm công nghệ nào có giá rẻ nhất?
Sau khi SM Bike chính thức vận hành tại thị trường Việt Nam, người dân càng có nhiều hãng xe ôm công nghệ để lựa chọn cho chuyến đi của mình.
Sau khi SM Bike chính thức vận hành tại thị trường Việt Nam, người dân càng có nhiều hãng xe ôm công nghệ để lựa chọn cho chuyến đi của mình.
Số cuốc xe càng nhiều thì khoản lỗ càng lớn, lãnh đạo một hãng gọi xe công nghệ nhận định. Với cuộc đua khốc liệt hiện nay, các hãng đang đốt tiền ra sao?
Từ 10/10, khách đặt xe qua ứng dụng Grab nếu không xuất hiện ở điểm đón trong 5 phút từ khi tài xế đến sẽ bị tính phí 10.000 đồng khi gọi ôtô và 3.000 đồng khi gọi xe máy.
Go-Viet bước vào thị trường Việt Nam hơn một năm thì đã thay hai đời CEO. Khi cả hai vị CEO ra đi, sản phẩm của Go-Viet vẫn chỉ nghèo nàn với dịch vụ vận chuyển GoBike, giao đồ ăn GoFood và gửi hàng GoSend.
Grab hiện là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực dịch vụ kết nối ăn uống, di chuyển và thanh toán tại Việt Nam. Với việc ăn nên làm ra như hiện nay Grab đang có mục tiêu đầu tư mở rộng kinh doanh trên nhiều lĩnh vực.
Sau khi một hãng xe ôm công nghệ giá rẻ nâng mức chiết khấu lên gấp đôi, các bác tài than trời vì thu nhập giảm.
SoftBank chuẩn bị ký thỏa thuận đầu tư 1.5 tỷ USD vào Grab, tăng gấp ba lần so với mức dự kiến 500 triệu USD như trước đây
Sau các đối tác hàng không hàng đầu khu vực đã triển khai hợp tác gồm Singapore Airlines, Garuda Indonesia, Cebu Pacific và Thai Airways, Grab chính thức bắt tay với Hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines).
Thị trường ứng dụng gọi xe công nghệ với sự xuất hiện của một số hãng mới và đang rất sôi động, hứa hẹn một cuộc cạnh tranh gay gắt.
Từ 14h ngày 12/9, hãng xe ôm công nghệ Go-Viet của Indonesia bắt đầu hoạt động tại 6 quận nội thành Hà Nội đồng thời áp dụng mức giá ưu đãi 1.000 VNĐ cho quãng đường dưới 6 km.
Mặc logo Grab nhưng không ít xe ôm thay vì tìm kiếm khách hàng qua điện thoại lại chọn phương thức “vây” quanh các bến xe để chèo kéo, đẩy người đi bộ xuống lòng đường.
Những ngày qua, dư luận Việt Nam lại dậy sóng bởi câu chuyện sát nhập của Uber vào Grab. Như vậy là chắc chắn, ứng dụng đặt xe lớn nhất thế giới sẽ rút khỏi thị trường Đông Nam Á, sau khi hoàn tất các bước chuyển giao cuối cùng vào ngày 8/4 tới đây.
Ngoài những lùm xùm cạnh tranh với taxi truyền thống, lách thuế, không thể phủ nhận Uber đã để lại những điều tích cực, thổi luồng gió mới với thị trường Việt Nam.
Lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải cho biết sẽ sửa quy định về điều kiện kinh doanh để làm rõ chủ thể kinh doanh, chủ thể cung cấp công nghệ, không mập mờ như hiện nay