Miếng bánh bán lẻ Việt Nam: Ngọt ngào nhưng khó xơi
Mặc dù rất tiềm năng nhưng để thành công ở thị trường bán lẻ Việt Nam là rất khó.
Mặc dù rất tiềm năng nhưng để thành công ở thị trường bán lẻ Việt Nam là rất khó.
Với nhu cầu nhập khẩu ngày càng cao, đặc biệt là các sản phẩm thuộc nhóm hàng thực phẩm, tiêu dùng như: Dệt may, giày dép, thủy sản, nông sản, thực phẩm, đồ nhựa, gỗ..
Ngày 23/4, tại Trụ sở Cục công tác phía Nam, Vụ Thị trường Châu Âu – Châu Mỹ, Bộ Công Thương phối hợp với Tập đoàn AEON tổ chức Hội thảo Kết nối doanh nghiệp tham gia vào chuỗi cung ứng của Tập đoàn AEON Nhật Bản.
Sau kỳ nghỉ lễ Quốc khánh kết thúc, ngày 3-9, sức mua tại các chợ, siêu thị đã trở lại bình thường.