Hậu trường của bản quyền World Cup 2018
Tối 8.6, sau khi VTV chính thức công bố bản quyền phát sóng World Cup 2018, Viettel và Vingroup mới lộ diện là đối tác đồng hành trong việc đưa bản quyền World Cup về Việt Nam.
Tối 8.6, sau khi VTV chính thức công bố bản quyền phát sóng World Cup 2018, Viettel và Vingroup mới lộ diện là đối tác đồng hành trong việc đưa bản quyền World Cup về Việt Nam.
Chiều ngày 10-6, ngay sau khi chính thức có bản quyền truyền thông Giải Vô địch Bóng đá thế giới 2018 FIFA World Cup 2018, VTV đã công bố lịch phát sóng trực tiếp 64 trận đấu World Cup 2018 trên các kênh sóng của VTV.
Đài Truyền hình Việt Nam (VTV) và Infront Sports & Media đã chính thức ký hợp đồng bản quyền World Cup 2018 với sự đồng hành của Tập đoàn Công nghiệp – Viễn thông Quân đội (Viettel) và Vingroup.
World Cup 2018 đã đến rất gần nhưng Việt Nam vẫn chưa có bản quyền truyền hình World Cup 2018. Theo động thái mới nhất, Đài truyền hình TP. Hồ Chí Minh (HTV) sẵn sàng chung tay với Đài truyền hình Việt Nam (VTV) trong thương vụ đang được công luận rất chú ý này.
Đại diện VTV cho biết đơn vị này luôn chấp nhận chịu lỗ khi mua bản quyền World Cup và Euro.
Diễn biến thương vụ bản quyền World Cup 2018 tại Việt Nam vẫn khá phức tạp.