Trước khi thương hiệu bị "xóa sổ", Big C kinh doanh như thế nào?
Trước khi bị "xóa sổ" thương hiệu, Big C - "con cưng" tại thị trường Việt Nam của đại gia Thái Lan Central Group - có nhiều số liệu về kinh doanh khá thú vị.
Trước khi bị "xóa sổ" thương hiệu, Big C - "con cưng" tại thị trường Việt Nam của đại gia Thái Lan Central Group - có nhiều số liệu về kinh doanh khá thú vị.
Thời gian tới liệu các doanh nghiệp trong nước có đứng vững được tại sân nhà...
Trong ngày 4-7, Big C đã mở đơn hàng may mặc cho 50 nhà cung cấp Việt Nam và trong 2 tuần tới sẽ tiếp tục mở cho 100 nhà cung cấp khác
Hệ thống Big C Việt Nam đang giảm giá đến 40% đối với các sản phẩm mì, nui, xốt Panzani, bánh kẹo các loại, táo, mỹ phẩm, đồ uống... nhập khẩu từ Pháp kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.
Mặc dù chi tiền tấn để thâu tóm hàng loạt ông lớn như Big C, Metro...nhưng cho đến thời điểm này, tỷ phú Thái chẳng những không thể làm chủ được thị trường bán lẻ Việt mà thậm chí còn thua lỗ nặng. Thị trường bán lẻ đang dần về tay doanh nghiệp trong nước.
Tiếp tục hưởng ứng chương trình “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, nhiều nhà bán lẻ trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh đã triển khai đồng loạt chương trình khuyến mãi, giảm giá hàng Việt.
Từ nay đến 11/4/2018, Hệ thống siêu thị Big C trên cả nước triển khai chương trình khuyến mãi “Tuyệt vời ẩm thực Việt”, giảm giá sâu đến 50% hơn 1.500 sản phẩm.
Nhằm vinh danh ngày của phái đẹp 8/3, tại các hệ thống Big C trên toàn quốc đã diễn ra những chương trình khuyến mãi lớn với nhiều mặt hàng, nhiều phần quà ý nghĩa dành tặng khách hàng đến tham quan và mua sắm tại Big C.
Thị trường bán lẻ năm 2017 đã tăng trưởng mạnh mẽ trên các phân khúc và các loại hình. Bà Đinh Thị Mỹ Loan, Chủ tịch Hiệp hội Bán lẻ Việt Nam (AVR), cho rằng, các nhà bán lẻ nội đã nỗ lực và không hề thua kém trong cuộc đua thị phần hiện nay.
Doanh nghiệp cam kết bảo đảm đủ nguồn hàng phục vụ nhu cầu mua sắm của người tiêu dùng trong dịp Tết Nguyên đán sắp tới.
Bắt nhịp xu hướng tiêu dùng chung trên thế giới, nhiều doanh nghiệp Việt đã chủ động thực hiện các chương trình tiếp thị, bán hàng để thu hút khách hàng.
Doanh nghiệp đã chuẩn bị xong phương án sản xuất, kinh doanh để khai thác tối đa cơ hội bán hàng lớn nhất trong năm.