Chuỗi cà phê Việt trỗi dậy
Một số chuỗi cà phê ngoại vốn khủng đã phải "đầu hàng" vì không tìm được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam
Một số chuỗi cà phê ngoại vốn khủng đã phải "đầu hàng" vì không tìm được chỗ đứng tại thị trường Việt Nam
Trong khi các chuỗi quán cà phê nước ngoài gặp không ít khó khăn dẫn đến phải thu hẹp kinh doanh hoặc từ giã thị trường Việt Nam thì các thương hiệu cà phê trong nước lại ngày càng mở rộng điểm bán, thậm chí có doanh nghiệp từ chuyên xuất khẩu cũng chuyển sang mở chuỗi cửa hàng.
Ngày 20/3, Công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood cùng huyền thoại golf Greg Norman - Đại Sứ Du Lịch Việt Nam nhiệm kỳ 2018-2021 đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU) để đưa văn hóa cà phê Việt Nam và các sản phẩm cà phê của NutiFood ra thế giới.
Phát triển cà phê đặc sản giúp khai thác phân khúc thị trường mới, đa dạng hóa mặt hàng, góp phần nâng cao chất lượng chung của cà phê Việt
Trong khuôn khổ “Ngày Cà Phê Việt Nam” diễn ra từ ngày 9-12 đến ngày 1-12-2018 tại Đăk Nông, do Hiệp Hội Cà Phê - Ca Cao Việt Nam phối hợp với Ủy ban Nhân dân tỉnh Đắk Nông tổ chức
Công ty Nestlé Việt Nam vừa tổ chức chuyến đi dành cho các phóng viên quốc tế đến thăm mô hình canh tác cà phê bền vững Nescafé Plan cũng như tìm hiểu hoạt động gắn kết với nông dân, hoàn thiện chuỗi giá trị cà phê từ trang trại cà phê đến người tiêu dùng.
Thứ trưởng Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Vũ Văn Tám cho rằng vụ “cà phê nhuộm pin” ở Đắk Nông là cá biệt, người tiêu dùng không nên quay lưng với cà phê Việt.