Giá bia tăng 30%, dự báo còn tăng nữa
Ngành đồ uống thúc đẩy các ngành du lịch, dịch vụ, thương mại phát triển, đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước khoảng 60 ngàn tỉ đồng/năm.
Ngành đồ uống thúc đẩy các ngành du lịch, dịch vụ, thương mại phát triển, đóng góp lớn vào ngân sách nhà nước khoảng 60 ngàn tỉ đồng/năm.
Vào tháng 5/2022 xu hướng take-away đã chính thức quay trở lại thị trường đồ uống giải nhiệt đường phố.
Mặc dù bị ảnh hưởng kéo dài 2 năm do dịch COVID-19 nhưng doanh nghiệp ngành thực phẩm và đồ uống (doanh nghiệp F&B) vẫn có doanh thu quý 1/2022 cao. Dự kiến trong quý 2/2022, doanh nghiệp F&B sẽ đạt mức tăng trưởng cao hơn nữa.
Chất điện giải là vi chất không thể thiếu trong cơ thể. Chúng rất dễ bị thất thoát qua mồ hôi hoặc khi ốm bệnh. Khi mắc COVID-19, cơ thể mệt mỏi, sốt có thể gây mất cân bằng điện giải nếu không bổ sung đủ nước cho cơ thể.
Hội nghị thượng đỉnh Mỹ - Triều không chỉ là cơ hội để quảng bá hình ảnh Việt Nam. Nhiều hãng đồ uống cũng tranh thủ ăn theo sự kiện bằng các chiến dịch marketing và giới thiệu sản phẩm.
Mất nước không chỉ xảy ra khi bạn không uống đủ nước. Nó cũng có thể xảy ra nếu bạn tiêu thụ một số thực phẩm và đồ uống có tác dụng lợi tiểu.
Hạt điều chế biến, hồ tiêu, các sản phẩm bún, phở ăn liền, nước chấm đặc sản Phú Quốc…, là những mặt hàng của Việt Nam được trưng bày tại hội chợ lớn nhất Bắc Mỹ Summer Fancy Food 2018.
Xã hội thay đổi, môi trường sống ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe, người Việt đang thay đổi trong việc lựa chọn các thực phẩm dinh dưỡng mới, có nguồn gốc từ tự nhiên đặc biệt trong đồ uống như sữa hạt, nước giải khát có nguồn gốc tự nhiên.
PGS-TS Nguyễn Văn Việt, Chủ tịch Hiệp hội Bia - Rượu - Nước giải khát Việt Nam (VBA), cho biết như vậy tại hội thảo về phát triển ngành đồ uống Việt Nam diễn ra sáng 18-5 ở TP HCM.