Giới trẻ ngày càng chuộng TikTok, YouTube; chán lướt Facebook và xem TV
Những bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-24 đang dành gần một giờ đồng hồ mỗi ngày để lướt TikTok, chừng 53 phút để xem TV, theo báo cáo của Financial Times.
Những bạn trẻ trong độ tuổi từ 15-24 đang dành gần một giờ đồng hồ mỗi ngày để lướt TikTok, chừng 53 phút để xem TV, theo báo cáo của Financial Times.
Thay vì sở hữu bất động sản lâu dài thì hiện nay tại các thành phố lớn như Hà Nội, TP.HCM, giới trẻ ngày càng thích xu hướng thuê nhà để ở hơn.
Những ngày gần đây, loại trà sữa nướng được quảng cáo là hàng xách tay từ Trung Quốc đang gây sốt thị trường với giá bán 50 - 70 nghìn đồng/ly. Người mua đứng ngồi không yên khi phải đặt hàng từ 2 – 5 ngày mới được thưởng thức.
Bộ Công an cho biết sử dụng bóng cười (chứa chất N2O) tuy chưa có điều luật cụ thể nào quy định cấm song việc mua bán, sử dụng loại hoá chất này cho người là sai phạm vì việc đó trước tiên gây ảnh hưởng xấu tới sức khỏe người sử dụng...
Snack được xem là một món ăn vặt quen thuộc của các bạn trẻ trên Thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng rất ưa chuộng.
Tình dục là một phần nhu cầu bản thân con người như ăn, uống, ngủ… nhưng những người được giáo dục đàng hoàng sẽ không làm những điều đó trước đám đông
Nguyên nhân cốt lõi không phải không có chỗ riêng tư để “bày tỏ tình cảm” mà vấn đề nằm ở ý thức đối với cộng đồng yếu hơn bản năng tình dục.
Công viên kỳ quan đang trở thành điểm tham quan, chụp hình lý tưởng của nhiều bạn trẻ và du khách khi đặt chân đến Long An.
Check-in tại các điểm đến trên những trang mạng xã hội đã trở thành xu hướng không thể thiếu của giới trẻ khi đi du lịch. Bạn đã check-in hết những địa điểm này chưa?