Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple nói về ý tưởng "khai sinh ra iPad
New York Times đã có cuộc phỏng vấn với Phil Schiller, Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple Inc về iPad ra mắt vào đầu năm 2010.
New York Times đã có cuộc phỏng vấn với Phil Schiller, Phó chủ tịch tiếp thị toàn cầu của Apple Inc về iPad ra mắt vào đầu năm 2010.
Thông qua sự kiện ra mắt iPad Pro, MacBook Air và Mac mini mới, một thực tế ngày càng sắc nét, đó là: muốn dùng đồ của Apple, bạn phải chấp nhận giá đắt cắt cổ.
Không chỉ iPhone mới, sự kiện ra mắt sản phẩm vào tháng 9 sẽ đón chào rất nhiều bản nâng cấp cho các thiết bị phần cứng của Apple.