Thế Giới Di Động và PNJ kinh doanh đồng hồ: Hai lối đi riêng
Điểm khác biệt lớn nhất trong mảng kinh doanh đồng hồ của PNJ và MWG là phân khúc khách hàng. ...
Điểm khác biệt lớn nhất trong mảng kinh doanh đồng hồ của PNJ và MWG là phân khúc khách hàng. ...
Trong quý 1/2019 đã có hơn 10 triệu sản phẩm được bán ra tại các cửa hàng Điện Máy Xanh và mang về cho Công ty cổ phần Đầu tư Thế Giới Di Động hơn 1.700 tỉ đồng doanh thu.
MWG trả thêm chi phí tư vấn 2 tỷ đồng mỗi năm, còn PNJ phát hành ưu đãi 400.000 cổ phiếu để giữ chân chuyên gia bán lẻ Robert Alan Willet.