Nền tảng phim thu phí thua lỗ
Khi COVID-19 bùng phát, khán giả chọn lựa Netflix cùng các nền tảng phim thu phí khác để thỏa mãn nhu cầu giải trí tại nhà. Tuy nhiên, đại dịch kết thúc, mọi người dần trở lại với thói quen ra rạp để thưởng thức phim
Khi COVID-19 bùng phát, khán giả chọn lựa Netflix cùng các nền tảng phim thu phí khác để thỏa mãn nhu cầu giải trí tại nhà. Tuy nhiên, đại dịch kết thúc, mọi người dần trở lại với thói quen ra rạp để thưởng thức phim
Netflix cho biết sẽ tiến hành thu phí việc chia sẻ tài khoản tại hơn 100 quốc gia đang sử dụng dịch vụ này.
Netflix sẽ ra mắt một lựa chọn đăng ký gói xem kèm quảng cáo mới vào tháng 11 tới trên hàng chục quốc gia trong bối cảnh dịch vụ phát trực tuyến này cố gắng thoát khỏi tình trạng tăng trưởng trì trệ.
“Trò chơi con mực” hiện là loạt phim được nhiều người xem nhất trên nền tảng Netflix, vượt qua “người tiền nhiệm” Bridgerton.
Những năm đầu thế kỷ 21, khán giả truyền hình buộc phải chờ một tuần để xem tập tiếp theo của chương trình mà họ yêu thích. Mỗi tập kéo dài từ khoảng nửa tiếng đến một tiếng.
Dịch vụ truyền hình trực tuyến (Streaming) đang ngày càng phát triển mạnh mẽ, không đơn thuần chỉ là kinh doanh, giờ đây Netflix đang dần chứng minh vị thế của mình với những chiến thắng liên tiếp tại các Liên hoan phim danh giá thế giới.
Ngoài việc chiếu phim Việt trên nền tảng, Netflix còn mong muốn hợp tác xuất khẩu phim Việt.
Sự xuất hiện của các "ông lớn" ngành giải trí của thế giới tại thị trường số Việt Nam có đem lại hy vọng về sự phát triển của showbiz Việt trong tương lai gần?