Hàng Việt lép vế trên sàn TMĐT: Chuyện thường tình...
Chưa tới 20% nhóm các mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam, khảo sát của iPrice Group cho thấy.
Chưa tới 20% nhóm các mặt hàng được tìm mua trên sàn thương mại điện tử là hàng Việt Nam, khảo sát của iPrice Group cho thấy.
Thông tin đưa ra tại hội nghị sơ kết đánh giá kết quả thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” năm 2017, triển khai nhiệm vụ năm 2018 tổ chức ngày hôm qua, 15/3 cho biết, có 11/28 bộ, ngành và 14/63 tình, TP vẫn chưa có báo cáo…
Bên cạnh những thương hiệu đã tạo lập được vị trí vững vàng, gần đây, nhiều thương hiệu Việt được nhắc đến như một sự trỗi dậy mạnh mẽ