Vì sao điện ảnh Việt vẫn loay hoay với cơn “khát” kịch bản thuần Việt?
Ở Việt Nam, chuyện “khát” kịch bản đối với phim chiếu rạp lẫn phim truyền hình đã trở thành câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi…”.
Ở Việt Nam, chuyện “khát” kịch bản đối với phim chiếu rạp lẫn phim truyền hình đã trở thành câu chuyện “biết rồi, khổ lắm, nói mãi…”.
Phim Việt đã có những bước chuyển mình đáng ghi nhận cả về kỹ thuật lẫn cách thể hiện, đây là nhận định của phần lớn các đạo diễn, biên kịch… đưa ra trong buổi tọa đàm “Nhìn lại sáng tác điện ảnh và truyền hình năm 2017” do Hội Điện ảnh Việt Nam tổ chức mới đây tại Hà Nội.