Quý 2/2018: Ngành hàng tiêu dùng nhanh tăng trưởng nhẹ
Theo báo cáo của Nielsen ngày 8/8, doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong quý 2/2018 có mức tăng trưởng nhẹ và có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh hơn tốc độ tăng trưởng khối lượng.
Theo báo cáo của Nielsen ngày 8/8, doanh số ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) trong quý 2/2018 có mức tăng trưởng nhẹ và có tốc độ tăng trưởng giá trị nhanh hơn tốc độ tăng trưởng khối lượng.
So với quý 1 năm 2018, thị trường bất động sản nhà ở TP.HCM giảm nhiệt trong quý 2 năm 2018.