Những "bóng hồng" quyền lực của hãng hàng không Vietjet
Không có nhiều nữ giới làm lãnh đạo trong lĩnh vực hàng không, cả ở Việt Nam và thế giới, tuy nhiên với Vietjet lại là câu chuyện khác.
Không có nhiều nữ giới làm lãnh đạo trong lĩnh vực hàng không, cả ở Việt Nam và thế giới, tuy nhiên với Vietjet lại là câu chuyện khác.
Làn sóng kêu gọi tẩy chay H&M đang bùng lên trên các cộng đồng mạng khi có thông tin thương hiệu thời trang này chấp thuận chỉnh sửa bản đồ có “đường lưỡi bò” theo yêu cầu của Trung Quốc cho thấy: quyền lực của người tiêu dùng là điều mà các thương hiệu cần hết sức tôn trọng.