Sân chơi mới cho thương mại nông sản
Trong thời đại bùng nổ công nghệ số hiện nay, việc quảng bá hàng hóa, đặc biệt là nông sản lên sàn thương mại điện tử đang là xu thế giúp sản phẩm có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng.
Trong thời đại bùng nổ công nghệ số hiện nay, việc quảng bá hàng hóa, đặc biệt là nông sản lên sàn thương mại điện tử đang là xu thế giúp sản phẩm có cơ hội đến gần hơn với người tiêu dùng.
Dưới tác động của Covid-19, TMĐT vẫn cho thấy sự tăng trưởng nhờ khả năng nhanh chóng thích ứng, thay đổi linh hoạt để đón đầu nhu cầu của thị trường. Bên cạnh việc nâng cao, cải tiến chất lượng dịch vụ, các doanh nghiệp cần chú trọng đáp ứng kịp thời nhu cầu và kỳ vọng của người dùng.