4.138 cuộc gọi đến tổng đài hỗ trợ người tiêu dùng
Tin từ Bộ Công Thương cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng (đầu số 1800.6838) đã ghi nhận 4.138 cuộc gọi đến.
Tin từ Bộ Công Thương cho biết, trong 6 tháng đầu năm 2023, Tổng đài tư vấn và hỗ trợ người tiêu dùng (đầu số 1800.6838) đã ghi nhận 4.138 cuộc gọi đến.
Dù ngành chức năng đã khóa hơn 1 triệu SIM không chính chủ nhưng nhiều người vẫn liên tiếp bị “khủng bố” bởi các cuộc gọi rác, tin nhắn rác.
Ngày 15-7, PGS-TS Tăng Chí Thượng, Giám đốc Sở Y tế TPHCM cho biết, nhằm tạo thuận lợi hơn cho người dân trong sử dụng các dịch vụ hành chính công trực tuyến cấp độ 3 và 4, sở đã chính thức triển khai hoạt động tư vấn, hướng dẫn sử dụng dịch vụ hành chính công qua tổng đài số 1900638563.
Người dân không cần phải nhớ chức năng của từng số điện thoại khẩn cấp, mà chỉ cần gọi đến một trong ba đầu số 113, 114 và 115, sẽ nhận được sự giúp đỡ từ các cơ quan chức năng.