Tháng 7, thử nghiệm thu phí không dừng ở trạm BOT An Sương-An Lạc
Nhiều đơn vị vận tải tại TP.HCM đồng thuận về chủ trương dán thẻ thu phí không dừng...
Nhiều đơn vị vận tải tại TP.HCM đồng thuận về chủ trương dán thẻ thu phí không dừng...
Quản lý loại hình Uber và Grab được dư luận đặc biệt quan tâm, tuy nhiên, dự thảo Nghị định thay thế Nghị định số 86/2014/NĐ-CP lại ít đề cập đến những bất cập, trở ngại thậm chí là có ý loại trừ các phương thức kinh doanh theo mô hình Uber, Grab...
"Nếu phải hạn chế giữa hai loại hình này, cần hướng tới hạn chế taxi truyền thống, khuyến khích cái hiện đại vì nó lợi ích, hiệu quả, an toàn"...
Do cần thêm thời gian để thu thập tài liệu, chứng cứ nên tòa quyết định tạm đình chỉ vụ Vinasun kiện Grab và sẽ xét xử khi có yêu cầu.
Sau gần 1 tháng gián đoạn, TAND TP HCM đã quyết định tiếp tục phiên xử sơ thẩm vụ kiện dân sự giữa Vinasun và Grab Taxi.
Để vụ án được khách quan, TAND TP HCM đã yêu cầu GrabTaxi cung cấp hàng loạt chứng cứ quan trọng
Sáng 6-2, TAND TP.HCM đã đưa vụ kiện "Đòi bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng" xét xử sơ thẩm theo đơn khởi kiện của nguyên đơn là Công ty CP Ánh Dương Việt Nam (Vinasun Corp.) và bị đơn là Công ty TNHH Grab Taxi Việt Nam (gọi tắt là Grab Taxi).
Vinasun cho rằng GrabTaxi đã khiến 8.000 lao động của hãng này mất việc và hàng trăm xe nằm bãi.
Vinasun cho rằng GrabTaxi đã khiến 8.000 lao động của hãng này mất việc và hàng trăm xe nằm bãi
Hiệp hội taxi TP.HCM vừa có văn bản hiến nghị Bộ Giao thông Vận tải (GTVT) sớm có giải pháp cứu các doanh nghiệp taxi truyền thống trước nguy cơ phá sản.
Dự thảo nghị định mới về kinh doanh vận tải xóa bỏ điều kiện kinh doanh bất hợp lý, giảm khó khăn cho doanh nghiệp.