Giá vé tàu sau hè giảm mạnh, đường sắt tiếp tục nhiều ưu đãi
Ngành đường sắt tiếp tục thực hiện những chính sách ưu đãi cho hành khách mua vé sau hè 2023, mức giảm là từ 10-90%.
Ngành đường sắt tiếp tục thực hiện những chính sách ưu đãi cho hành khách mua vé sau hè 2023, mức giảm là từ 10-90%.
Theo Công ty CP Vận tải đường sắt Sài Gòn, ngành đường sắt sẽ áp dụng nhiều chính sách giảm giá vé tàu nguyên phòng, nguyên toa từ ngày 20/3.
Thông tin từ Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết, sinh viên khi đi tàu sẽ được giảm 20% giá vé đến hết tháng 2/2023 (các ngày khác giảm 10%), bắt đầu từ 6/2.
Vận tải hành khách tháng 1 sôi động do nhu cầu đi lại và du lịch của người dân tăng cao trong dịp cao điểm Tết, với mức tăng gần 35% so với cùng kỳ, riêng vận tải ngoài nước tăng mạnh hơn 22 lần. Trong đó, ngành đường sắt ghi nhận mức tăng mạnh nhất, tăng gần 274%, tiếp đến là hàng không...
Công ty cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội cho biết ngành đường sắt tiếp tục tổ chức chạy thêm nhiều tàu Nha Trang, Hải Phòng để đáp ứng nhu cầu lượng hành khách tăng cao dịp nghỉ lễ 30/4-1/5.
Hành khách đi lại tăng, đường sắt chạy lại hàng ngày nhiều tàu khách trên các tuyến phía Bắc.
Ngành đường sắt sẽ tăng cường chạy hàng loạt các đoàn tàu trong dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 để đáp ứng nhu cầu đi lại tăng cao của người dân tới nhiều điểm du lịch.
Tổng mức đầu tư tuyến đường sắt nhẹ Thủ Thiêm-Cảng hàng không quốc tế Long Thành dự kiến khoảng 40.500 tỷ đồng trong khi tuyến đường sắt Biên Hòa-Vũng Tàu có dự kiến cần hơn 50.000 tỷ đồng.
Toa tàu du lịch The Vietage chỉ có 12 ghế, có hành trình khứ hồi hằng ngày giữa Đà Nẵng và Quy Nhơn, với mức giá là 350 USD/người/chiều, đưa đến cho hành khách những trải nghiệm du lịch sang trọng.
Đường sắt áp dụng nhiều chương trình giảm giá vé tàu hỏa đối với khách đoàn từ 15 đến 40% để kích cầu du lịch...
Ngành Đường sắt sẽ áp dụng quy định mới về đổi, trả vé tàu từ nay cho đến hết tháng 5/2022...
Đường sắt áp dụng nhiều mức giảm giá vé tàu tập thể từ tháng 3 để thu hút khách du lịch.
Trong dự thảo báo cáo gửi Quốc hội về tuyến đường sắt Cát Linh - Hà Đông, Chính phủ đã đề cập thời gian dự kiến đưa dự án vào khai thác, sử dụng.
Ngay sau khi được bay lại, vé máy bay đã có hiện tượng “sốt”, cháy vé. Với tàu hỏa, nhu cầu của khách cũng rất cao nên dù chưa chạy tàu nhưng đường sắt cũng đang xin tăng thêm tàu.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam cho biết: Tuyến Bắc-Nam đang đồng loạt cải tạo nên giờ đi-đến, hành trình, các ga dừng, đón trả khách thay đổi so với trước.