40 thương hiệu hàng đầu có giá trị 8,1 tỷ USD
Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất năm 2018.
Forbes Việt Nam vừa công bố danh sách 40 thương hiệu công ty có giá trị nhất năm 2018.
Theo thống kê mới đây của 1 hãng mỹ phẩm lớn tại Việt Nam là L’oreal, hiện nay các mặt hàng mỹ phẩm của nhãn này có mặt tại Việt Nam ngoài thị trường với 75% là hàng giả, hàng nhái. Thực tế, hiện trạng hàng giả, hàng nhái ở Việt Nam đã dần thành "căn bệnh khó chữa".
Chanel, thương hiệu thời trang xa xỉ của Pháp, đã lần đầu tiên công bố kết quả kinh doanh với doanh thu và lợi nhuận tăng mạnh trong năm 2017
Social8 là nền tảng tiếp thị lan tỏa qua thông điệp được đăng tải của những người có sức ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Nhiều năm nay nông dân ở xã Bình Lợi đã bỏ cây mía, chuyển dần sang trồng mai vàng và đang từng bước tạo nên thương hiệu làng mai Bình Lợi - Bình Chánh.
Sở hữu đa thương hiệu là chiến lược đã giúp nhiều tên tuổi lớn làm nên thành công. Nhưng tận dụng chuỗi địa điểm để bán chung sản phẩm của các thương hiệu khác nhau có phải là cách làm hay?
Theo TS. Võ Trí Thành, phát triển thương hiệu là một quá trình hết sức gian nan nhưng nhiều doanh nghiệp lại đang phá hủy hình ảnh xây dựng trong nhiều năm và đánh mất niềm tin của công chúng.
Đây là lần thứ 2 liên tiếp Saigon Co.op vinh dự được trao tặng giải thưởng: Doanh nghiệp có Dịch vụ Thương hiệu Việt xuất sắc hưởng ứng Cuộc vận động (CVĐ) – một trong ba hạng mục của giải thưởng.
Rất nhiều mẫu quần áo được sản xuất tại Việt Nam được gắn với thương hiệu nước ngoài được bán với giá 4-5 triệu đồng/chiếc, trong khi nếu gắn thương hiệu Việt, giá cao cũng chỉ được 800.000 đồng/chiếc. Đây là hệ quả của việc doanh nghiệp thiếu quan tâm tới thương hiệu sản phẩm.
Ngày 27/12, Ủy ban Trung ương MTTQ Việt Nam phối hợp với Bộ Công Thương tổ chức Hội thảo “Nâng cao năng lực cạnh tranh thương hiệu Việt trong hội nhập quốc tế”.